Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Ở Tphcm

Đăng ký học lái xe ô tô ở TPHCM Ngày nay nếu bạn muốn học lái xe ô tô ở tphcm thì điều bạn phải quan tâm đầu tiên đó chính là vấn đề chất lượng, nó quyết định cho cả một quá trình đầu tư sau này của bạn, dù bạn có chọn Học Lái Xe Ô Tô Quận 12 hay bất kỳ nơi nào ở TPHCM. Trung Tâm Dạy Lái Xe An Toàn gầy dựng tên tuổi của mình qua chất lượng đào tạo.

 

Vậy yếu tố nào đã tạo nên chất lượng khi nói đến học lái xe ô tô ở tphcm Chất Lượng?

Chúng ta sẽ phân tích các yếu tố tạo nên chất lượng:

- Chúng tôi đem đến cho các bạn một đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo để các bạn có thể yên tâm trao niềm tin.

- Cung cấp cho các bạn cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho quá trình dạy và học.

- Không ngừng nghiên cứu đưa ra sáng kiến để thay đổi phương thức giảng dạy và thiết kế giáo trình súc tích, ngắn gọn, nhưng đảm bảo tính khoa học và hợp chuẩn với Sở GTVT.

- Tổ chức ôn tập liên tục để đánh giá trình độ của học viên nhằm tăng cường chất lượng đào tạo.

- Quy trình đào tạo được công khai minh bạch rõ ràng và chính xác.

- Học phí niêm yết giá một lần duy nhất, cam kết không phát sinh.

Ngoài các yếu tố trên chúng tôi luôn thôi thúc học viên trau dồi kiến thức, nâng cao khả năng tự học, tự tìm hiểu hướng học viên đến cái đích mà họ tự đặt ra.

Điều cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn học viên. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm bổ ích và luôn đồng hành với các bạn không những suốt quá trình học, mà còn để lại trong ký ức của các bạn một Trung Tâm Đào Tạo Học Lái Xe Ô Tô Chất Lượng hơn cả những gì các bạn mong đợi.

Vậy học phí học lái xe ô tô là bao nhiêu? Và bao gồm những khóa học nào?

Khi bạn đăng ký học lái xe ô tô ở tphcm ngay trung tâm Dạy Lái Xe An Toàn chúng tôi, các học viên sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho các học viên mới khi đăng ký học lái xe

Hiện tại, trung tâm dạy lái xe ô tô có rất nhiều khóa học để giành cho nhiều học viên có nhu cầu khác nhau như: học bằng lái xe ô tô b2, học lái xe tải bằng C, thi bằng lái xe máy a1, thi bằng lái xe mô tô a2 ..... Chi tiết học phí xem tại đây

Mọi nhu cầu đăng ký học lái xe ô tô ở tphcm, hay có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp:

+ Trung Tâm Dạy Lái Xe An Toàn

+ Địa chỉ: Số 05 Đường 3/2, P.11, Q.10, Tp.HCM (Đi vô cổng quân đội kế bên Vincom 3 Tháng 2)

+ Email:  info@daylaixeoto.edu.vn

+ Hotline:    0902 369.171 - Mr Thắng

>>> Xem thêm Học Lái Xe ôtô ở đâu tốt nhất tại Tp.HCM