Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Thi Bằng Lái A2 Như Thế Nào?

Thi bằng lái A2 như thế nào – Thi bằng A2 như thế nào Với việc cởi trói cho người đam mê mô tô phân khối lớn từ 01/03/2014 – cho phép thi rộng rãi bằng lái xe A2 với mọi đối tượng - chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên và đạt sức khoẻ theo yêu cầu, thì xu thế trong thời gian tới sẽ là thi luôn bằng A2 khỏi cần tham gia thi bằng lái xe máy A1.Vậy thi bằng lái A2 như thế nào ? Cần lưu ý gì khi thi bằng lái xe A2 tại tphcm?


Để có được một tấm giấy phép lái xe A2 cần phải trải qua đầy đủ 2 ký thi như sau:

Kỳ I: Thi lý thuyết Có thể khẳng định đây là phần khó khăn nhất của việc thi bằng lái A2!
Việc đầu tiên của hành trình chinh phục 1 tấm bằng lái A2 là vượt qua bài lý thuyết với yêu cầu cao nhất trong các hạng với điểm cần đạt là 18/20 câu trong bộ đề. Học viên chỉ được quyền sơ sẩy tối đa 02 câu.
Nếu so sánh với đề thi bằng lái xe ô tô với 450 câu hỏi – chỉ có 15 bộ đề, thì bộ đề 365 câu hỏi thi bằng lái A2 khó nhằn hơn với 19 đề thi. Và lý thuyết thi A2 cũng “tào lao” hơn khi đưa những câu hỏi liên quan hoàn toàn tới ô tô vô đề thi ví dụ những câu về biển báo cấm – Cấm xe ô tô con thì cấm luôn xe tải, còn cấm xe tải thì không cấm xe con – Có Một Sự Liên Quan Không Hề NHẸ!
Nhưng đời là vậy, bớt phàn nàn và chiến thôi các anh em nếu không muốn tốn thêm 1 khoản “lúa” ngoài luồng nữa. Thời buổi này có nhiều ứng dụng thi lý thuyết A2 trực tuyến cực kì dễ học mà, đâu phải kè kè cuốn sách như 10 năm về trước nữa.
Với chí ít cũng học để biết mà còn giao lưu với mấy anh Pokemon go go nữa chứ, đâu phải dư tiền mà mua café mãi được (anh em tự hiểu nhé)!

 

 

thi-bang-lai-a2-nhu-the-nao

- Thi thực hành:
Nếu thi đạt phần lý thuyết thì tỉ lệ đậu là 90% trên tay, 10% còn lại nằm dưới bàn tay ma thuật âm côn đá số thôi - THI THỰC HÀNH CỰC DỄ.
• Sau khi tập chạy thử trên chính xe cảm ứng – cũng là xe thi tại chính sân thi thì 99% sẽ đậu phần thực hành, bao cảm ứng cảm cúm luôn. Tất nhiên trừ mấy anh nhát gan vô mải ngắm mấy ông giám khảo xong bị khớp rồi chạy sai quy trình, té xe hoặc lầy lội quá vô bốc đầu đi 1 bánh thì botay rồi.
• Kinh nghiệm thi phần thực hành là PHẢI ĐI TẬP trước, người chưa biết thì đi tập cho biết, biết rồi thì tập cho biết thêm, mà biết thêm rồi tập cho biết hết chiêu thức để hoàn thành bài thi.
- Sau khi thi đậu thực hành nhớ đừng chơi quên nhiệm vụ - phải ký tên vào biên bản thực hành để được bảo lưu kết quả và lấy lại CMND/CCCD/hộ chiếu, bác nào sướng quá vì không ngờ ...mình thi đậu xong về quên ký tên thì mời bác hôm sau lên thi lại.
Thi bằng A2 như này thôi, đơn giản mà phải không các pro!

 

Chần chờ gì nữa, lết cái xác đáng iu của các bạn tới phòng ghi danh của chúng tôi để đăng ký thi bằng lái A2 liền đi thôi (nhớ mang theo CMND và đầy đủ đạn được nhé – trường không cho thiếu học phí thi bằng A2 đâu).
Chào thân ái và quyết thắng!

 

 

>>>Xem Khoá Thi Bằng A2 tại Tp.HCM

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trường dạy lái xe Minh Phước - Nơi học lái xe ô tô uy tín, chất lượng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho học viên trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các khoá thi bằng lái.