Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Học Lái Xe Ô Tô Ở Quận Phú Nhuận Chất Lượng Cao

Học lái xe ô tô ở quận phú nhuận Tiện Lợi – Chất lượng – Nhanh Chóng trong thời gian 3 tháng Bạn ở quận Phú Nhuận và  đang có nhu cầu tìm học lái xe ô tô ở quận phú nhuận? Bạn không có thời gian để di chuyển xa và học phí không hề thấp? Bạn hi vọng có địa điểm học lái xe ô tô tại quận Phú Nhuận thuận tiện, thời gian linh động và chi phí rẻ hơn?

 

Nếu đây là những điều Bạn đang mong đợi, chúng tôi hân hạnh mang đến Bạn chương trình đào tạo học lái xe tại quận Phú Nhuận với tiêu chí “Tiện lợi, chất lượng”.

Điểm đặc biệt của cơ sở dạy học lái xe ô tô ở quận phú nhuận đem đến chất lượng đào tạo lái xe ô tô tốt nhất và tỷ lệ đậu cao nhất cho các học viên khi đi thi:

  • Tặng bí kíp thi lý thuyết riêng cho học viên theo học văn phòng ghi danh tại quận Phú Nhuận, đảm bảo học viên thi đỗ lý thuyết 100%.
  • Xe thực hành mới đảm bảo đúng quy định của Bộ GTVT, có nhiều chức năng hiện đại, hỗ trợ học viên hiểu nhanh phương pháp lái xe ô tô và hoàn toàn làm chủ tay lái nhằm có được chất lượng thi thực hành lên đến trên 95%.
  • Học viên được học lý thuyết tại văn phòng ghi danh ở Phú Nhuận.
  • Điều đặc biệt nhất - khi đi học thực hành anh chị được tổ chức đưa đón ngay tại phòng ghi danh - sau 1-2 buổi đầu, khi đủ khả năng giáo viên sẽ cho các bạn trực tiếp cầm lái trong suốt quãng đường tới sân thực hành của Trường An tại Cầu Dừa, đường Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12  - đảm bảo sau khoá học kĩ năng thực tế của các bạn cực kì vững vàng.

Khóa giảng dạy lý thuyết sẽ được mở liên tục và với lịch học linh động. Bạn có quyền dời  lịch học trong trường hợp có việc đột xuất. Và nếu bạn có mong muốn học tại nhà – Trung tâm sẽ giúp đỡ bạn.

>>> Xem Lịch học lý thuyết và thực hành tại Trường An

LỢI ÍCH CHÚNG TÔI TẠO RA CHO BẠN KHI học lái xe ô tô tại trung tâm Trường An:

  • Đội ngũ giáo viên có thâm niên, nhiệt tình kèm học viên trong lý thuyết cũng như thực hành.
  • Điều kiện xe và sân tập theo đúng quy định của Sở GTVT.
  • Bạn được giao xe thực hành đặc biệt trực tiếp trên đường trường - kết hợp đưa đón. Các học viên được tổ chức đưa đón ngay tại phòng ghi danh và lần lượt thực hành – có sự kèm cặp của giáo viên.
  • Lịch học linh hoạt: Bạn có quyền thay đổi thời gian học, học lại không mất phí.
  • Bạn được chia sẻ các kĩ năng thiết thực khi học và thi.

Bạn có nhu cầu hoc lai xe o to tai quan phu nhuan thế nhưng vẫn không chắc chắn bắt đầu từ đâu và cần những gì? Đừng lo lắng, hãy gọi điện cho chúng tôi khi bạn cần. Bạn sẽ được ban tuyển sinh tư hỗ trợ nhiệt tình nhất.

>>>Xem Học phí các khoá học ôtô tại Trường An

 

Hàng trăm học viên có mong muốn học lái xe ô tô ở quận phú nhuận gọi cho chúng tôi về chương trình đào tạo này, và có được sự hài lòng ngoài mong đợi.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi và tham gia khoá học lái xe ô tô tại quận Phú Nhuận thuận lợi nhất:

Văn phòng ghi danh: 393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0902.369.171 – Mr Thắng hoặc 0902.406.218 - Thầy Thiêm
EMAIL:  info@daylaixeoto.edu.vn 

 

Bản đồ đường đi:
[widgetkit id=3]