Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Tìm một trung tâm dạy học lái xe ô tô tại tphcm chất lượng thật là khó!

Ngày nay, kinh tế ngày càng phát triển việc sở hữu một chiếc xe ô tô không còn là chuyện khó khăn nữa. Chúng ta có thể tự mình sở hữu một chiếc xe ô tô đời mới hoặc có thể thuê một chiếc xe ô tô từ một dịch vụ cho thuê xe nào đó. Nhưng vấn đề khó khăn đối với những chủ sở hữu xe ô tô là việc đi học lái xe ô tô để trang bị cho mình một tấm  bằng lái.

Ở thời điểm xã hội phát triển này, để tìm chỗ học lái xe ô tô tại tphcm chất lượng để có cho mình một tấm bằng lái thật là khó. Khi chúng ta lên mạng tìm kiếm với từ khóa "học lái xe ô tô" trên công cụ tìm kiếm google thì có vô ngàn kết quả của các trung tâm dạy lái xe ô tô khác nhau. Mỗi trung tâm có các chiêu trò khuyến mãi thu hút khách khác nhau. Khuyến mãi thì có, giá rẻ cũng có, nhưng về chất lượng chúng ta không thể nào biết được.

trung-tam-truong-an-12

Trước khi bắt đầu cho việc học lái xe ô tô thì ai cũng muốn tìm hiểu kỹ trường dạy lái xe ô tô đó để mình có thể dành trọn niềm tin vào nó. Thông thường các tiêu chuẩn mà nhiều người thường đưa ra để đánh giá cho một trung tâm dạy học lái xe ô tô tại tphcm như sau:

+ Trung tâm đó có uy tín không? Có lừa đảo học viên không?

+ Học phí học lái xe ô tô có rẻ không?

+ Thời gian học bao lâu để có một tấm bằng lái xe?

+ Có trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho học viên học lý thuyết và thực hành lái xe không?

+ Có cho học viên lái thử xe ô tô không?

+ Có sân để cho học viên thực hành lái xe không?

........

 

Còn nhiều câu hỏi học viên đưa ra dành cho trường dạy lái xe ô tô nữa. Hiểu được các nhu cầu và những sự lo ngại đó, trung tâm dạy học lái xe ô tô tại tphcm Trường An của chúng tôi đã được thành lập nhiều năm qua và trang bị cho mình đầy đủ những trang thiết bị để phục vụ cho việc học lái xe ô tô của học viên. 

Tùy vào các khóa học lái xe mà học viên lựa chọn mà có thời gian đào tạo khác nhau nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo rút ngắn thời gian cấp bằng cho học viên và chi phí học lái xe giá cả cạnh tranh nhất.

Hiện tại trường dạy học lái xe ô tô tại tphcm chúng tôi có các khóa học chính sau đây:

Khóa học bằng lái xe ô tô b2

Khóa học  lái xe tải bằng C

+ Khóa học xe máy a1

+ Khóa học xe mô tô a2

.......

 

Trong dịp này, trung tâm chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi lớn, các học viên nào đang có nhu cầu học lái xe hãy liên hệ với chúng tôi để được áp dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mọi thắc mắc và nhu cầu đăng ký học lái xe ô tô tại tphcm học viên có thể liên lạc qua:

Trung Tâm Dạy Lái Xe Ôtô Trường An

393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: +0902 406 218 [Thầy Thiêm]

Email: info@daylaixeoto.edu.vn