Nhảy đến nội dung

0933 427 999 | 0902 369 171

Số 470  Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp.HCM

Banner

Tin Tức Ô tô

Kawasaki Z300 Đầu Tiên Cập Bến Việt Nam - Đẹp Và Rẻ

Kawasaki Z300 Cập Bến Việt Nam - Xe Đẹp Giá Rẻ Mẫu xe côn tay nam tính được thiết kế liền lạc, trang bị động cơ 300 phân khối mới được đưa về Việt Nam. Z300 trình làng tại triển lãm môtô EICMA, Italy năm 2014, bổ sung vào loạt sản phẩm đặc trưng của Kawasaki. Kết hợp phong cách Z và hiệu suất Ninja. Hãng xe Nhật Bản định vị Z300 thuộc sản phẩm tầm trung ở các thị trường mới nổi.

10 Cách Chống Say Xe Hiệu Quả

Cách Chống Say Xe Hiệu Quả Triệu chứng này là do sự "bất đồng" giữa mắt và tai trong. Tai trong "nói" với não rằng cơ thể đang di chuyển, nhưng đôi mắt "nói" rằng cơ thể bất động. Mâu thuẫn này dẫn đến nhiều triệu chứng của bệnh say tàu xe ở nhiều người. Mặc dù không có phương pháp chữa trị cụ thể, chúng ta vẫn có một số cách để hạn chế và giúp bạn bớt khó chịu hơn cho chuyến đi xa bằng xe hơi.

Uống Mấy Lon Bia Thì Bị Phạt Lỗi Nồng Độ Cồn

Uống Mấy Lon Bia Thì Bị Phạt Lỗi Nồng Độ Cồn - Lỗi vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông Rượu bia là một tác nhân hàng đầu gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự nói chung và an toàn giao thông nói riêng. Nhưng hiển nhiên không ai tự xách theo máy đo nồng độ cồn khi đi nhậu, vậy ước lượng uống bao nhiêu sẽ bị phạt lỗi nồng độ cồn?

Mức Phạt Nồng Độ Cồn Mới Nhất

Mức phạt nồng độ cồn mới nhất - Lỗi vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông Rượu bia là một tác nhân hàng đầu gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự nói chung và an toàn giao thông nói riêng.

Mức Phạt Các Lỗi Vi Phạm Giao Thông Đối Với Ô Tô Mới Nhất

Nghị định 46/2016 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, thay thế Nghị định số 171/2013 và Nghị định số 107/2014. Theo đó, điểm đáng chú ý nhất của nghị định mới là những mức phạt cho tài xế ôtô vi phạm giao thông sẽ tăng cao

Mức Phạt Giao Thông Phổ Biến Đối Với Xe Máy Mới Nhất

Việc xử phạt các lỗi vi phạm luật giao thông xe máy sau 01/08/2016 sẽ áp dụng theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, thay thế cho nghị định 171 trước đây, với  hình phạt tăng nặng ở hầu hết các lỗi vi phạm, hi vọng với chế tài cứng rắn này sẽ đẩy lùi được tình trạng mất an toàn giao thông hiện tại.